Các kênh học tập kiến thức trên mạng xã hội thu hút giới trẻ

Trong bối ảnh giãn cách xã hội kéo trường học vày Covid-19, sự ảnh hưởng của làm nghệ tới man di bình diện của đời sống ngày một gia tăng, kín biệt là giáo dục. Theo đó, giáo dục mạng trở thành xu hướng trên rặt nạm giới nhằm duy trì sự ổn định, thẳng tuột mạch trong suốt công tác dạy và học. Chỉ đồng một màng màng bị công nghệ hiện thời phứa như điện thoại thông thuộc minh, dã man đối tịnh nhiều thể tiếp kiến cận tri thức mọi lúc mọi nơi.

chấm chung của người trẻ trong giai đoạn cuối cấp 3 - sau tã nhằm nghiệp cực học là thế hệ nè cũng giàu một đỗi lo mang gã “Mình sẽ làm giống?”. Không trung nằm ngoài nỗi hoang mang về nghề nghiệp như các đời đi trước, nhưng điểm bạo của Gen Z lại nằm ở quãng thời buồng toan hướng và tử thi định đam nằm mê của bản thân. Ô dù chưa phải tuyệt đối, lắm Gen Z ngày nay hở biết rõ bản thân muốn gì, tự vày đeo đuổi đam mơ với hoạch định am hiểu minh từ rất sớm.

thẳng băng trường đoản cú cách Gen Z dùng số mệnh xã hội, tiếp tục cận đồng các chênh truyền thông mang tính giáo dục, đa trạng thái và văn minh hãy biếu thấy tiềm hay to to của người trẻ, đơn cử như nền tảng video ngắn TikTok. Một cách tự nhiên và cổi bật, những nội dung giáo dục về hướng nghiệp trên nền tảng nào là hãy dần giúp Gen Z ngày nay có thể tự hoạch định mão hoạch ngày mai rõ ràng.

Tìm hiểu ngay: Xu hướng tik tok marketing cho các trường học

1. Âu nào (@au.anh.thu) - 193k followers

Như một người bạn gần gũi, tin cẩn, Âu Nè đang là một trong những chênh truyền cảm hứng thu suýt lắm Gen Z ưa chuộng. Mới tập trung ra ngóc nội dung hướng nghiệp từ bỏ 2 tháng ni, Âu Nè hử tạo ních tịnh vô cùng những video về tips học tập - làm việc, kỹ năng mềm mỏng, truyền cảm hứng sáng tạo…

2. Chênh Cô giáo Quỳnh

Cô giáo Quỳnh nổi lên trên TikTok nhờ những clip ra cái điều giọng của các tướng trong game Liên tụi, một phương pháp truyền tải tri thức Tiếng Anh độc đáo bằng việc học qua game. Giọng dịch của cô rất tài năng, khiến người tính nết tường thuật hết có là một tín đồ của game hay là chớ cũng đều bị lôi cuốn theo, đậm phong cách học nhưng mà chơi, nhởi cơ mà học. Ngoài ra vào các hồi tối trong phẳng phiu cô đều livestream trên TikTok đẻ chữa đề Tiếng Anh và dạy về mực tàu pháp, tự vựng cơ bản biếu các bạn học sinh.

  • Tiktoker: Cô giáo Quỳnh
  • Kênh Tiktok: cogiaoquynh
  • Lượt theo dõi: 967,1k
  • Lượt thích: 17,9M

3. Kênh túng bấn quyết đậu tứ tung học

Chủ kênh là anh chàng Tạ Duy Hải, chuyên review tất các khía cạnh xung vòng vèo việc học tập: mẹo Casio chống liệt, dự báo chấm chuẩn mực và tổng hợp điểm chuẩn các năm gần đây, lựa ban và vô thiên lủng ngành sao biếu hợp cũng như đa trạng thái các thể loại bí kíp, websit thế thể tặng từng huơ học. Anh trực tính quan tâm tới cú hỏi của các bạn học trò đặt ra và mang ra lời khuyên từ bỏ chính tởm nghiệm thực tế của tôi, đây là kênh Tiktok đa-zi-năng nhưng mà các bạn học trò chứ nên bỏ qua nhai!

  • Tiktoker: Bí quyết đậu đại học
  • Kênh Tiktok: biquyetdodaihoc
  • Lượt theo dõi: 932,4k
  • Lượt thích: 22,5M

Ngoài những account TikTok trên, đương vấy trăm kênh giáo dục, hướng nghiệp đang giúp hàng triệu người trẻ hiểu rõ hơn về đam mê của bản thân, tự tín xây dựng các mẹo hoạch bài bác bản, uyên bác biếu hành trình đeo đuổi nghề nghiệp.

Tìm hiểu thêm: kế hoạch xây dựng kênh tiktok

với những nội dung đói thực và “kích thích” cảm hứng thú học, TikTok đang dần trở thành chỗ đặt giới trẻ tham khảo kiến thức hữu ích. Đặc biệt, TikTok cũng có một số dự án giáo dục thu hút sự quan tâm của cọng với như chiến dịch #LearnOnTikTok vừa qua thoả kỷ niệm 1 năm cùng thành tích 140 tỷ lượt tính và 3,7 triệu video đăng tải chuyên chở.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn