Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT

Không thể <a href=Nasco Express ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT">

Google đã ban bố Nasco Express một công nghệ chatbot trí não nhân tạo có tên là Bard Nasco Express và sẽ bắt đầu tung ra trong vài tuần tới.

Nasco Express

Trang Reuters thông tin, công ty mẹ của Google - Alphabet ngày 6/2 cho biết sẽ ra mắt dịch vụ chatbot và nhiều dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) hơn cho phương tiện tầm Google. Động thái này được xem như câu trả Nasco Express lời của Alphabet với đối thủ Microsoft trong cuộc đua dẫn đầu một làn sóng điện toán mới.

Theo Reuters, những thông tin công nghệ gần đây cho thấy cách Thung lũng Silicon phản ứng trước đổi thay lớn đến từ Nasco Express khả Nasco Express năng sáng tạo nội dung của AI để tần tiện thời Nasco Express gian Nasco Express của con người.

thời kì gần đây, sự trỗi dậy của ChatGPT, một chatbot của công ty OpenAI do Microsoft hậu thuẫn đang là một trong những thách thức lớn nhất đối với Google trong mảng kinh dinh cỡ.

Nasco Express h="721" alt="không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT - Ảnh 1." title="không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT - Ảnh 1." photoid="547259834365685760" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trong một bài đăng trên blog, tổng giám đốc của Alphabet - ông Sundar Pichai cho biết công ty đang phát triển một dịch vụ đàm thoại AI có Nasco Express tên Bard. Bard hiện đang được thí điểm trên Nasco Express một nhóm nhỏ người dùng trước khi ra mắt công chúng trong vài tuần tới.

Ông cũng cho biết Google có kế hoạch bổ sung các tính năng AI vào dụng cụ kiếm để tổng hợp tài liệu cho các truy tìm phức tạp.

Chưa có thông tin chính xác về khả năng của Bard nhưng theo The Verge, nó có vẻ là một chatbot miễn phí như ChatGPT của OpenAI, khuyến khích người dùng đặt câu hỏi thực Nasco Express tế cho Bard, chả hạn như cách đồ mưu hoạch tắm Nasco Express cho em bé hoặc loại thức ăn nào có thể được chế biến từ danh sách vật liệu cho bữa trưa.

Ông Pichai nói: “Bard phối hợp bề rộng kiến thức nhân loại với sức mạnh, trí thông minh và sự sáng tạo của AI”.

Pichai cũng lưu ý rằng Bard "dựa trên thông báo từ web để cung Nasco Express cấp các câu đáp mới, chất lượng cao". Nasco Express Điều đó cho thấy dụng cụ có thể đáp các câu Nasco Express hỏi về những sự kiện gần đây - điều mà ChatGPT gặp khó khăn.

The Verge nhận định thông tin có phần hấp tấp về Bard là những dấu hiệu cho thấy Google không thể ngồi yên trước làn sóng ChatGPT. dù rằng công nghệ căn bản của ChatGPT không mang tính cách mệnh, nhưng quyết định của OpenAI về việc cung cấp hệ Nasco Express thống miễn phí trên web đã khiến hàng Nasco Express triệu người tiếp cận với hình thức tạo văn bản tự động mới lạ này.

Microsoft trước đó cho biết công ty đã lên kế hoạch tiết lậu AI của riêng họ vào ngày 7/2. Công ty tiết lậu ý định đưa Nasco Express AI vào thảy các sản phẩm.

Trong tháng 1 vừa qua ChatGPT có 13 triệu người Nasco Express dùng hàng ngày Nasco Express và hơn 100 triệu người dùng hàng tháng, vượt qua Nasco Express nhiều Nasco Express mạng tầng lớp nức danh. So sánh với các mạng từng lớp phổ quát, tiêu biểu như TikTok mất tới 9 tháng để đạt mốc 100 triệu người dùng. Hay với Nasco Express Instagram, mạng tầng lớp đạt lượng người dùng rưa rứa sau 2,5 năm.

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn