Không riêng Việt Nam, iPhone 14 cũng được giảm giá mạnh tại quốc gia 'hàng xóm' này - Người dùng được hời gần 3 triệu đồng khi mua máy mới

Những chiếc iPhone mới nhất của Apple tại thị trường này được bán với mức chiết khấu đến 118 USD, tương đương hơn 2,7 triệu đồng.

Không riêng Việt Nam, iPhone 14 cũng được giảm giá mạnh tại quốc gia hàng xóm này - Người dùng được hời gần 3 triệu đồng khi mua máy mới <a href=Nasco Express - Ảnh 1." title="Không riêng Việt Nam, iPhone 14 cũng được giảm giá mạnh tại quốc gia hàng xóm này - Nasco Express Người dùng được hời gần 3 triệu đồng khi mua máy Nasco Express mới - Ảnh 1." photoid="547313169882357760" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Ảnh minh họa

Những chiếc iPhone mới Nasco Express nhất đang được bán với giá chiết khấu hơn 100 USD tại Nasco Express Trung Quốc, mức giảm giá mạnh bất thường chỉ vài tháng sau khi ra mắt cho thấy nhu Nasco Express cầu đối với các thiết bị cao cấp nhất của họ đang ở mức báo động.

Cụ thể, JD.com và Nasco Express nhà mạng quốc gia China Mobile nằm trong số các nhà bán buôn giảm giá 800 quần chúng tệ ( tương đương 118 USD hay 2,7 triệu đồng) cho dòng sản phẩm iPhone 14 Pro trong 11 ngày. Các nhà bán sỉ ở trọng tâm điện tử phía Nasco Express nam của Thâm Quyến cũng đã bắt đầu Nasco Express giảm giá 700 nhân Nasco Express dân tệ (tương đương 103 USD) cho điện thoại iPhone 14 series, tập san Chứng khoán Trung Quốc chính thức đưa tin sau khi đến thăm các cửa hàng quanh thị thành. Trong khi đó, trang web địa phương của Apple tiếp cung cấp các thiết bị với giá thường ngày.

Việc giảm giá xuất hiện vào khoảng cuối mùa Tết Nguyên đán, khi các nhà bán lẻ chuẩn bị cho đợt mua sắm lễ hội trước khi các dài mở cửa Nasco Express trở lại. Mặc dù không rõ việc cắt giảm có thể kéo dài bao lâu, nhưng chúng chỉ ra nhu Nasco Express cầu yếu Nasco Express trong lĩnh vực điện thoại thông minh lớn nhất thế giới khi Apple đang trông mong vào sự phục Nasco Express hồi ở Nasco Express Trung Quốc.

“Mức chiết khấu chừng như lớn hơn so với những gì đưa ra hồi tháng 1, vốn ở mức Nasco Express 3-4%”, các nhà phân tích của Jefferies viết trong một ghi chú nghiên cứu vào Chủ nhật. “Chúng tôi coi đó là dấu Nasco Express hiệu của nhu cầu yếu.”

Không riêng Việt Nam, iPhone 14 cũng được giảm giá mạnh tại quốc gia hàng xóm này <a href=Nasco Express - Người dùng được hời gần 3 triệu đồng khi mua máy mới - Ảnh 2." title="Không riêng Việt Nam, iPhone 14 cũng được giảm giá mạnh tại nhà nước láng giềng này - Người Nasco Express dùng được hời gần 3 triệu đồng khi mua máy mới - Ảnh 2." photoid="547313151722663936" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: FT

Apple tuần Nasco Express trước đã thưa doanh thu quý Nasco Express sụt giảm lần trước nhất kể từ năm 2019, với nguyên cớ được cho là sự gián đoạn sản lượng tại đối tác sinh sản lớn nhất của họ ở Trung Quốc.

dù rằng Apple không cung cấp triển vọng chi tiết cho quý ngày nay, nhưng họ cho rằng doanh thu tuổi tháng 12 có thể chính là tín hiệu quan yếu. Điều đó cho thấy doanh thu có thể giảm khoảng 5%, dù rằng công ty đã cho biết doanh thu iPhone sẽ tăng tốc trong quý 2/2023.

Các nhà phân tích của Jefferies ước lượng doanh số Nasco Express của 4 mẫu iPhone Nasco Express 14 trong 38 ngày đầu Nasco Express tiên tại thị trường Trung Quốc đã giảm 28% so với dòng iPhone 13.

Theo Bloomberg

Như Quỳnh

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn