Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Nasco Express xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng" alt="tài xế Nasco Express hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng">

Người lái khi lên nhận xe của Nasco Express khách thì việc trước tiên là phải quay video lại để sáng hôm sau tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi tài xế khi máu, hơi thở có nồng độ Nasco Express cồn đã khiến các dịch vụ đưa đón, lái xe hỗ Nasco Express trợ cho người dùng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Dịch vụ này trước Nasco Express đó cũng được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Nasco Express Quốc khi những quy định về sử dụng Nasco Express bia, rượu ngày một khắt khe hơn. Còn tại Việt Nam, từ đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ghi nhận sự gia tăng đột Nasco Express biến Nasco Express nhu cầu người sử Nasco Express dụng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, dịch vụ thuê Nasco Express lái xe Nasco Express cho người say để có những hành trình chuyển di an toàn hơn ngày Nasco Express càng phổ quát. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho Nasco Express tài xế khi nhu cầu càng ngày càng tăng.

"Một tháng trung Nasco Express bình nếu cao điểm có thể lên Nasco Express tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc xe. Nasco Express Cao điểm nhất chắc có Nasco Express lẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe của khách thì việc trước nhất là phải quay video lại để sáng Nasco Express mai tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem", anh Hoàng Duy Quang, lái xe lái xe ô tô cho biết.

Thuê tài xế lái Nasco Express hộ là giải pháp di chuyển tần tiện trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là xe máy thì vẫn còn hạn chế. Khi chi Nasco Express phí đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với Nasco Express xe máy được đánh giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất có lẽ là các lái xe Nasco Express thường phải đi bộ hoặc xe công cộng để đến điểm đón khách. Đồng thời, do hồ hết khách hàng là đối tượng đã uống rượu, say xỉn nên khó có thể tránh khỏi những tình huống bi hài.

Anh Hoàng Nasco Express Duy Quang cho biết, tài xế di chuyển đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về nhà thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như họ không phải bỏ phí gì cả. Cái họ cần ở Nasco Express đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là những tài sản rất lớn của khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất chém qua Nasco Express 5 vòng hồ sơ tuyển cả về tay nghề lẫn đạo đức Nasco Express nghề nghiệp. Tính từ Tết Nguyên đán đến giờ Nasco Express thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Phạm Khắc Việt, đại diện dịch vụ thuê tài xế hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, nhà hàng đã kết liên với dịch vụ mới lạ này sau những bữa tiệc quá chén. Không đòi hỏi về đầu tư trang thiết bị nên ngành dịch vụ này bắt buộc phải đặt ra những tiêu chuẩn khe khắt về con người. Từ Nasco Express vấn đề lý lịch, độ tin tưởng.# của lái xe cho đến kinh nghiệm phải Nasco Express hoạt động nhiều Nasco Express năm trong nghề.

Theo VTV Digital

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn