Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/650/203337114487263232/2023/2/23/photo1677155250135-167715525023087876035.jpg" title="nhà nước Đông Nam Á trước hết có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp" alt="quốc gia Đông Nam Á đầu tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không Nasco Express còn nỗi lo đứt cáp">

Tiếc rằng Việt Nam thậm Nasco Express chí chưa phải là quốc gia có tên trong danh sách các nước có lịch dự kiến sẽ được phủ sóng dịch vụ Starlink.

Theo chia Nasco Express sẻ mới nhất trên Twitter từ công ty SpaceX hôm qua 22/2, dịch vụ internet vệ tinh của họ, Starlink, hiện đã Nasco Express hoạt động ở Philippines.

Đây là kết quả sau Nasco Express nhiều năm đám phán của Starlink với Nasco Express chính phủ quốc gia này để bán dịch vụ internet vệ tinh cho người dân Philippines. Và vào năm ngoái, Ủy ban Viễn thông nhà nước nước này đã chính thức ưng chuẩn Starlink Internet Services Philippines Inc với nhân cách là một “dịch vụ giá Nasco Express trị gia tăng” hay VAS.

Trên bản đồ phủ sóng Starlink của SpaceX cũng đã hiển thị Philippines là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên được khai triển dịch vụ này. Một Nasco Express số nước như Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia và Campuchia có thời kì Nasco Express phủ sóng dự định vào năm 2023. Lào có lịch phủ sóng dự định năm 2024. Trong khi đó, riêng Việt Nam và Thái Lan lại chưa có Nasco Express thời kì phủ sóng dự kiến.

Quốc gia Đông Nam <a href=Nasco Express Á trước tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 Nasco Express triệu mỗi tháng, không còn nỗi Nasco Express lo đứt Nasco Express cáp - Ảnh 1." title="quốc gia Đông Nasco Express Nam Á đầu tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp - Ảnh 1." photoid="553191858881064960" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Phí thuê bao mỗi Nasco Express tháng tương đương 1,2 triệu đồng, giá mua thiết bị 12,7 triệu đồng.

Dịch vụ Starlink của SpaceX dùng các các vệ tinh đang bay Nasco Express trên quỹ đạo thấp của Trái Nasco Express đất để thiết lập kết nối internet. Kết nối Nasco Express này được cho là sẽ tiếp cận được cả những địa điểm xa xôi, nơi mà dịch Nasco Express vụ internet thường nhật không thể tiếp cận.

Tuy Nasco Express nhiên, rào cản nhập đối với người tiêu dùng là phí tổn. Theo trang web của Spacex, thiết bị thu tín hiệu Nasco Express có giá 29.320 PHP, tương đương 12,7 triệu đồng, còn phí Nasco Express dịch vụ mỗi tháng được ấn định ở mức 2.700 PHP, tương đương gần 1,2 triệu đồng. Dẫu vậy, uổng này đã thấp hơn Nasco Express một tẹo so với các quốc gia châu Âu Nasco Express và khu vực Bắc Mỹ.

Starlink cũng Nasco Express lưu ý rằng người dùng ở Philippines có thể thấy tốc độ tải xuống khoảng 50-200 Mbps ở khu vực thị thành của Manila, thủ Nasco Express đô Nasco Express của sơn hà. Bản dùng thử 30 ngày cũng có sẵn và thời gian tải thiết bị ước lượng khoảng 2 đến 3 tuần sau khi đặt hàng.

Truy Nasco Express cập Internet từ lâu Nasco Express vẫn là một vấn đề gây nhiều tranh luận ở Philippines. Kết nối từ các dịch vụ do các công ty viễn thông lớn ở nước này cung cấp thường yêu cầu người tiêu dùng phải Nasco Express trả mức phí cao trong khi tốc độ internet được đánh giá là tụt hậu so với tốc độ internet được cung cấp ở các nước hàng xóm.

Tham khảo SpaceX, Twitter

Theo Bảo Nam

Thể thao văn hoá

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn