Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express dầu lửa Nasco Express lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'" alt="nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán Nasco Express dầu khiến châu Âu 'lảo đảo'">

Ả Rập Xê Út Nasco Express tăng giá bán dầu cho châu Âu và Nasco Express châu Á, Nasco Express nhưng lại giữ nguyên cho các khách hàng Mỹ.

Nasco Express

Trong khi giá dầu tương lai đang suy yếu vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh doanh hàng hóa và tổng giám đốc năng lượng dự báo giá dầu sẽ tiến lên Nasco Express mốc 100 USD/thùng khi nền Nasco Express kinh tế Trung Quốc bình phục sau khi Nasco Express dỡ bỏ lệnh phong tỏa do Covid và lạm phát ở các nền kinh tế lớn khác giảm Nasco Express tốc.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco đã tăng hầu hết giá bán chính thức Nasco Express cho châu Á vào tháng 4. Loại Nasco Express dầu Nasco Express Arab Light đã được nâng lên 2,5 Nasco Express USD/thùng so với giá dầu Brent, cao hơn 50 cent so với mức của tháng 3.

Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lao đao - Ảnh 1.Nasco Express title="quốc gia xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lểu đểu - Ảnh 1." photoid="557097293470572544" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Saudi Aramco tăng giá bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này cũng hiệp với một cuộc Nasco Express khảo sát của Bloomberg Nasco Express với các nhà tinh luyện và công ty kinh dinh hàng hóa đã dự báo mức tăng 55 cent. Đây là tháng thứ hai liên tiếp mà Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong khi đó, Nasco Express giá bán cho khách hàng Mỹ Nasco Express không thay đổi; còn giá bán cho khu vực Tây Bắc Âu và Địa Trung Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent đã giảm từ mức khoảng Nasco Express 115 USD/thùng kể từ giữa năm 2022 khi nền kinh tế toàn cầu chậm lại Nasco Express và lãi suất cao hơn trước sự gián đoạn nguồn cung do ảnh hưởng của xung đột Nasco Express Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Trung Quốc rất mạnh và nó cũng sạch ở châu Âu và Mỹ”, Amin Nasser, Giám đốc điều Nasco Express hành của Aramco cho biết.

Nasco Express Rập Xê Út là quốc gia xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới và dẫn Nasco Express đầu nhóm các nhà sản xuất OPEC+ cùng với Nga. Liên minh gồm 23 quốc gia đã gợi Nasco Express ý rằng, họ sẽ không tăng sản lượng cho đến ít ra là vào năm tới.

Tập đoàn Nasco Express dầu khí Saudi Aramco bán khoảng 60% lượng dầu thô xuất khẩu sang châu Á, hầu hết theo giao kèo dài hạn và giá cả được coi xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Nasco Express Độ là những người mua lớn nhất.

Các quyết định về giá của Nasco Express Aramco thường được các nhà sản xuất vùng Nasco Express Vịnh khác như Iraq và Kuwait tuân theo.

Tham khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn