Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém'

Chủ quán hải sản N.B tại Nha Trang đã đến gặp và xin lỗi 3 du khách Trung Quốc vì đã làm khách hàng không ưng khi đến quán và thái độ của nhân viên không tốt.

Sáng 12/4, đoàn thẩm tra Nasco Express liên ngành của TP Nasco Express Nha Trang đã đến rà soát, làm việc với chủ quán hải sản N.B (đường Trần Phú) can dự việc du khách tố quán “chặt chém” đòi 8,7 triệu đồng cho gần 12kg hải sản.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 1.

Đoàn liên Nasco Express ngành thẩm tra nhà hàng hải sản N.B

Tại buổi làm việc, đoàn trưởng liên Nasco Express ngành thông báo cho chủ quán về việc thông tin phản chiếu trên mạng xã hội. Đoàn liên ngành đã tiến hành in sao kê hóa đơn, rà cân để đối chiếu với nội dung trên mạng từng lớp.

Sau khi kiểm tra và làm việc với chủ quán hải sản về nội dung tố trên mạng xã hội, ông Nguyễn Thái Quốc - đoàn trưởng soát liên ngành, cho biết qua xác minh thì quán có niêm yết giá, dụng cụ cân vẫn còn hạn kiểm định.

“Bước đầu không ghi nhận có việc ‘chặt chém’, còn về việc số lượng ăn nhiều hay ít chúng tôi không thể xác định được vì tang vật không còn” , ông Quốc nói.

Làm việc với đoàn rà soát, chủ quán hải sản N.B, ông Vũ Quốc K. cho biết, hôm xảy ra sự việc, Nasco Express chủ quán không có mặt tại quán và chỉ nắm thông tin qua bài tố Nasco Express trên Facebook cá nhân chủ nghĩa Nasco Express L.T.S..

Ông K. nói thêm, sau khi đọc bài đăng trên MXH, ngay ngày 10/4, chủ quán Nasco Express lên làm việc với quản lý quán để làm rõ vì sao bị du khách không bằng lòng với quán thì người quản lý này bỏ đi và xin nghỉ việc.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung <a href=Nasco Express Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/12/hai-san-14371968-1681286899023-1681286899101220939161.jpg" title="Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bước đầu không ghi nhận việc 'chặt chém' Nasco Express ở nhà Nasco Express hàng hải sản N.B

Cũng trong buổi làm việc, đại diện đoàn liên Nasco Express ngành đã Nasco Express gọi điện cho chủ tài khoản Nasco Express Facebook L.T.S. để công nhận lại thông báo đăng trên mạng xã hội.

Qua bàn bạc, ông S. cho biết sau khi đăng thông báo lên mạng xã hội, chủ quán hải Nasco Express sản N.B đã đến gặp trực tiếp ông S. Nasco Express và 3 du khách Trung Quốc. Tại cuộc họp mặt này, ông K. đã xin lỗi 3 Nasco Express người khách vì đã Nasco Express làm khách Nasco Express hàng không Nasco Express hài lòng khi đến ăn tại quán và thái độ của nhân viên không tốt.

Nasco Express

Chủ quán và 3 khách Trung Quốc đã giảng hòa, ông S. cũng gỡ bài đăng can dự việc tố nhà hàng "chặt chém".

Nasco Express Như VTC News đăng tin, ngày 10/4, chủ account Facebook L.T.S. đăng lên trang cá nhân chủ nghĩa: “Chuyện 3 người Trung Quốc bị ‘chém’ giữa đêm tại Nha Trang”.

Cụ Nasco Express thể, account L.T.S. cho biết sớm tối 9/4, cấp trên của anh là người Trung Quốc cùng 2 người bạn (cũng là người Trung Quốc) vào một nhà hàng hải sản Nasco Express trên đường Trần Phú, TP Nha Trang để ăn.

Nasco Express

Đến lúc tính tiền, 3 vị khách Nasco Express Trung Quốc bất ngờ vì hóa đơn thanh toán hơn 8,7 triệu đồng cho gần 12 kg hải sản các loại. Trước đó, 3 người này mới ăn Nasco Express tối ở một quán khác vào lúc 21h30.

Theo hóa đơn tính Nasco Express tiền của quán, ghẹ Nasco Express loại một 2,8 kg, Nasco Express đơn giá 1,2 triệu đồng/kg; mực nháy 2 kg, đơn giá 950.000/kg; sò kim cương 3,5 kg, đơn giá 420.000/kg; nhím (nhum biển) 3,5 kg, đơn giá 580.000/kg.

Ba vị khách Trung Quốc nói rằng họ không được báo giá, cũng không Nasco Express thẩm tra trọng lượng và chỉ ước chừng rồi gọi.



Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn