Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạchNasco Express Z tại Mỹ bất ngờ Nasco Express chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng Nasco Express ở Hoa Kỳ, mọi thứ Nasco Express lại rất khác.

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các Nasco Express công ty như HMD Global, Nasco Express nhà sinh sản điện thoại Nokia được dùng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này Nasco Express gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng Nasco Express bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục Nasco Express gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc sử dụng các thiết bị điện thoại sáng dạ".

HMD Global Nasco Express đã chứng kiến sự gia tăng doanh Nasco Express số bán điện thoại nắp Nasco Express gập tại Hoa Kỳ Nasco Express vào năm 2022 với Nasco Express hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã ít sự sụt giảm doanh số bán điện thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Nasco Express Độ chiếm hơn 80% Nasco Express doanh số bán điện thoại phổ thông vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tách dự đoán con số đó sẽ thay đổi khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại Nasco Express phổ biến.

Nasco Express style="">
Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại <a href=Nasco Express cục gạch - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại Nasco Express cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ biến ở Bắc Mỹ Nasco Express về căn bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức tăng Nasco Express trưởng của phân khúc này ít ra là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt Nasco Express kịp thiên hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế Nasco Express cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng Nasco Express xã hội.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi Nasco Express đang Nasco Express thay Nasco Express đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ quát, mà là tạo ra Nasco Express một chiếc điện thoại có mục đích Nasco Express hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản tính, những thiết bị Nasco Express này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc tuyển lựa có ý thức góc cạnh nào của công nghệ sẽ sử dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn