Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong bối Nasco Express cảnh chiến tranh thương Nasco Express mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.

Nasco Express

Từ Made in China...

Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa quốc gia. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Nasco Express Trung.

Trong thời gian học Nasco Express đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi Nasco Express tất cao cấp có họa tiết trội, có giá lên tới 25 USD/đôi.

Hiện Nasco Express nay, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên Nasco Express FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hồ hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến thương buôn Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy mới Nasco Express ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, phí chuyên chở giữa hai bờ thái hoà Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.

" Hàng hóa chuyên chở từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa Nasco Express hè năm ngoái, Shupe đã mở Nasco Express một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, sử dụng máy Nasco Express móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng du nhập từ Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc <a href=Nasco Express quyết định về nước - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/3/00made-in-america-05-pjvf-master1050-1680496008407-1680496008535147170143.jpg" title="Made in China trở thành gánh nặng, doanh Nasco Express nhân Mỹ từng nao nức kinh dinh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Tất trắng được sinh sản ở Trung Quốc sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình Nasco Express những sự kiện nổi trội của nước này. Ảnh: Nasco Express NYT

Nasco Express Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.

" Chúng tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba năm Nasco Express qua vững chắc đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Made in America

Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.

Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp Nasco Express là một chiến trường bán buôn đang chờ được khai thác, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để biểu lộ tính cá nhân chủ nghĩa.

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có khuynh hướng coi Trung Quốc là Nasco Express không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng Nasco Express bông Tân Cương.

" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

giờ, hàng tháng, công ty của Shupe vận chuyển 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California Nasco Express nhưng chi phí vận tải đã Nasco Express tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ Nasco Express để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang theo đuổi kế hoạch sản Nasco Express xuất những đôi tất in hình những sự kiện trổi trong Nasco Express từng lớp.

Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ ”.

Đây Nasco Express là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.

Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã Nasco Express triệu tập nhóm thiết kế để thử nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất Nasco Express liên Nasco Express quan đến một số loại giày dép.

" quơ các nguyên tố này đều thích hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế hích ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".

Nasco Express nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Nasco Express Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn