Nhật Bản rơi vào tình cảnh "khủng hoảng trứng gia cầm" khi dịch cúm tồi tệ tới mức không còn chỗ mà chôn gà chết

Dịch cúm gia cầm bạc nhất ở Nhật Bản Nasco Express đã huỷ hoại đàn gia Nasco Express cầm của quốc gia này và khiến giá trứng Nasco Express tăng vọt.

Nasco Express
Nhật Bản <a href=Nasco Express rơi vào cảnh ngộ "khủng hoảng trứng gia cầm" Nasco Express khi dịch cúm tồi tới mức không còn chỗ Nasco Express mà chôn gà chết - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/7/6-4-1-1680849696159-16808496966651723530752.jpg" title="Nhật Bản rơi vào cảnh ngộ "khủng hoảng trứng gia cầm" khi dịch cúm tồi Nasco Express tệ tới mức không còn chỗ mà chôn gà chết - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

ngày nay Nhật Bản Nasco Express đang thiếu chỗ để chôn gà chết.

Hơn 17 triệu con gia cầm đã chết trên cả Nasco Express nước trong đợt dịch cúm. Việc Nasco Express xử lý xác động vật phải được thực hành đúng cách Nasco Express để tránh lây lan vi-rút hoặc làm ô nhiễm nguồn nước. Chính quyền địa Nasco Express phương và nông dân nói rằng hiện đang thiếu đất để chôn những con gia cầm Nasco Express này.

Trường hợp của Nhật Bản cho thấy Nasco Express các quốc gia cần phải xem Nasco Express xét lại cách họ ứng phó với dịch cúm gia cầm. Các đợt bùng phát dịch cốt tử xảy ra ở châu Âu, Mỹ và châu Á và đang Nasco Express lan rộng Nasco Express hơn sang Nam Mỹ trong những tháng gần đây. Argentina, Uruguay Nasco Express và Bolivia đã cũng mỏng các trường Nasco Express hợp trước hết trong Nasco Express nước.

Điều này đang làm ảnh hưởng xấu đến nguồn cung thịt Nasco Express và trứng toàn cầu Nasco Express vào thời điểm thế Nasco Express giới lo ngại lạm phát gia tăng. Sự bùng phát ở Nhật Bản đã buộc các công ty bao gồm McDonald's và 7-Eleven phải tạm ngừng bán các mặt hàng hệ trọng đến trứng hoặc nếu vẫn bán Nasco Express thì sẽ Nasco Express tăng giá.

nông dân và chính quyền Nhật Nasco Express Bản thường xây dựng các kế Nasco Express hoạch trước khi xảy ra sự cố để quản lý chất thải phát sinh trong đợt bùng phát dịch cúm gia cầm. Tuy nhiên, theo NHK cho biết, số lượng gà bị tiêu huỷ đã tăng ngoài dự đoán của họ. Một số khu vực đang phải thiêu những con gà Nasco Express chết nếu Nasco Express có các cơ sở đốt rác.

Tham khảo Bloomberg

Nasco Express vô nhị, đền bù gần 40 triệu đồng ngay cả khi trẻ bị doạ trên môi trường Internet" data-rel="follow"> Công ty Nhật Bản tung ra gói bảo hiểm độc nhất vô nhị, bồi thường gần 40 triệu đồng ngay cả khi trẻ bị đe trên môi trường Internet
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn