Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm vô Nasco Express cùng thú trong lần đầu thử món nước Nasco Express mía.

Những ngày gần đây, dân tình trên mạng từng lớp không ngừng xôn xang về xe nước mía của một cô gái Nasco Express Việt Nam mở bán tại Hàn Quốc. Đây là món đồ uống quen thuộc tại Việt Nam nhưng lại khá lạ lẫm với người Hàn. Và thật bất ngờ khi xe nước mía Nasco Express này vấn về một lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho thấy rằng hương vị của nước mía cũng được người Hàn khôn xiết yêu thích. Và mới đây, một cô bạn Nasco Express người Việt khác cũng đang sinh sống tại Hàn đã chia sẻ lại phản ứng của người Hàn trong lần đầu uống nước mía tại Việt Nam.

Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh 1.Nasco Express ứng của người Hàn lần đầu uống nước Nasco Express mía Việt Nam: Bảo sao lại Nasco Express gây sốt ở xứ sở Nasco Express kim chi như vậy! - Ảnh 1." photoid="568439637412102144" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cụ thể, vị khách người Hàn này chính là sếp của cô Nasco Express bạn. Khi tới Việt Nam, Nasco Express cô đã giới thiệu món nước mía Nasco Express là nhất định phải Nasco Express thử. Nasco Express Và sau khi thử, khuân mặt Nasco Express của anh sếp tỏ ra Nasco Express hết sức bất ngờ, tới mức há hốc miệng, mắt thì tròn xoay vì... quá ngon.

Thậm chí, anh còn liên tục nhấn mạnh rằng: "Ngon quá!".

Nasco Express style="width:calc((100% - 10px) * 0.33440557788936365)"> Nasco Express alt="" Nasco Express w="790" h="1008">

Nasco Express thích ảnh"> Phản ứng xăm của người Hàn Nasco Express lần đầu uống nước Nasco Express mía Việt Nam (Ảnh Nasco Express chụp màn hình Nasco Express TikTok @laninseoul)

Cô bạn Lan - Nasco Express chủ nhân clip còn san sẻ thêm rằng, sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh kiên cố rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thực, điều đó đã được chứng minh sau khi xe nước mía Nasco Express của cô gái Nasco Express người Việt gây sốt thời gian gần đây.

Nasco Express data-originalw="798" data-originalh="1064" style="width:calc((100% - 5px) Nasco Express * 0.5721982758620691)">

Xe nước mía của cô gái Việt tại Hàn gây sốt Nasco Express thời gian gần đây (Ảnh chụp màn hình TikTok @yangpa_91)

Bán 2 cân giá đỗ, người Nasco Express đàn ông vô tình đối mặt với án phạt Nasco Express 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn