Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone
ACT SEO

Nasco Express data-role="sapo"> VTV.vn - Tập đoàn điện Nasco Express tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 đã vượt Nasco Express qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại sáng dạ. Nasco Express

Nasco Express ACT SEO

Theo số liệu từ công ty Nasco Express điều tra thị trường Canalys của Singapore ban bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại sáng ý thế giới, ACT SEO vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

Mặc Nasco Express dù đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại thông Nasco Express minh, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang Nasco Express chứng kiến sự Nasco Express sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công Nasco Express ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị độc nhất vô nhị có khuynh hướng phục hồi so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung vẫn bị Nasco Express giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ACT SEO ba với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm 12% so với Nasco Express cùng kỳ Nasco Express năm 2022, nối dài thiên hướng 5 quý giảm liên tiếp.

Sanyam Chaurasia, Nasco Express nhà phân tách của Canalys đã nhận định, Nasco Express sự suy giảm Nasco Express của thị trường điện Nasco Express thoại thông minh trong quý trước hết của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. ACT SEO Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá bê trễ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và tiêu xài của người tiêu dùng.

Theo phân tích của công ty Nasco Express Canalys, vẫn còn sớm để dự báo về khả năng bình phục nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài quý tới, lượng tồn kho của các nhà sinh sản điện thoại sáng ý sẽ giảm dần, doanh số bán ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn thông di động đời ACT SEO thứ 5 (5G) Nasco Express và dòng điện thoại Nasco Express màn hình gập đang trở nên động lực mới cho các doanh nghiệp điện thoại di Nasco Express động.

‘Đánh đông dẹp Nasco Express bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng Nasco Express ‘chiêu’ thân thuộc quyết nuốt trọn Nasco Express thị trường đông Nasco Express dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn