Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng CF68 Club sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ mỏ. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Học viện TEKY, công nghệ là nguyên tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự chuyển dịch công nghệ ngày càng phổ quát, đâu là những dịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày một nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời kì của họ CF68 Club thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham mưu viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có CF68 Club một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã lựa chọn đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách mau chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá như thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng CF68 Club từng nhận phản ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham vấn tuyển sinh dù đã từ khước, hoặc đã đàm luận với tham mưu viên A rồi sau đó lại phải thảo luận lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để săn sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần tiếp xúc trước tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn tiếp theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. thành thử, vận dụng công nghệ chính là sứ mệnh và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ biến của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng CF68 Club là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan hoài. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào CF68 Club là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.

ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã vận dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên hệ và quản lý thông tin của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình mỏng học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ tiếp tục tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. áp dụng công nghệ vẫn sẽ là yếu tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.

Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh CF68 Club thành CF68 Club 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là săn sóc trải CF68 Club nghiệm. Chúng tôi vận dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. ngày nay, TEKY sử dụng không dưới 10 công cụ CF68 Club công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào CF68 Club ba thời đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với tuổi trước tiên, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.

giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và tôn trọng sự thận trọng của phụ huynh. Vì vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi soát các thông báo đó trước mỗi lần tham mưu để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

giai đoạn thứ ba là coi ngó trải nghiệm. Ở TEKY, quờ hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. duyệt y đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2.CF68 Club lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2." photoid="585426619203538944" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

TEKY ứng dụng 10 dụng cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, CF68 Club TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ ăn nhập cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).

Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ CF68 Club trong nước nay không hề thua kém thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

tiêu biểu, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, CF68 Club chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ khước hơn. CF68 Club

CF68 Club dụ, với hoạt động săn sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng CF68 Club tôi xây dựng một bộ từ ngữ không hạp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham mưu viên nhắc đến các câu chữ không hạp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa CF68 Club vào phân tách tiếng nói của Callio và đào CF68 Club tạo lại nhân sự.

CF68 Club

trái lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham mưu viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục CF68 Club tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lựa làm công cụ công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn