Ford nhận thấy cơ hội khi thị trường tàu điện đang thừa SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.
Nasco Express Nasco ExpressTheo ông Jim Farley, Giám đốc điều hành Ford, hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị trường tàu điện, thí dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu Nasco Express trực tiếp.

Khả năng cao mẫu SUV điện 7 chỗ mà Nasco Express Ford đang phát triển là xe hoàn toàn mới, thay vì dựa trên Explorer.
Đây là kế hoạch phù hợp, khi Nasco Express Ford Nasco Express nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó Nasco Express để một mẫu xe mới có thể cai trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Tesla.
Theo vị Nasco Express CEO của Ford, mục tiêu của mẫu SUV điện 7 chỗ là thu hút tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước đây chưa từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều na ná.
Một chiếc Mustang Mach-E tại Việt Nam.
thời khắc ra mắt chưa được hé lộ. Trong khi đó, Nasco Express đời tàu điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, Nasco Express và Nasco Express có nhẽ đây cũng là thời điểm hạp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời khắc Nasco Express này, thương hiệu Mỹ sẽ Nasco Express hoàn tất Explorer thuần điện, dự kiến ra mắt giữa thập kỷ này.
Kế Nasco Express hoạch phát triển Nasco Express xe điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi Nasco Express nhóm xe điện trước tiên Nasco Express trên Nasco Express thị trường, tỉ dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, đều là xe cỡ Nasco Express nhỏ, thì Ford bạo dạn ban bố hai mẫu xe điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe này đều Nasco Express thành công oắt con, đồng thời cho thấy người dùng không hề ngại ngần chi đậm để mua xe điện cỡ lớn.