Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày Nasco Express 09/05/2023 Nasco Express tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu tổn phí, mang lại hiệu quả ngay lập tức và khai triển GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu Nasco Express trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các Nasco Express bước đầy thích thú như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham dự trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người dự được sang các bước đầy huých với trò chơi Pango Wheel.

Game mang Nasco Express đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh Nasco Express mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng Nasco Express PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được trả lời bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Nasco Express Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh Nasco Express hoạt cho từng đích chiến dịch, Nasco Express giúp tối ưu thời gian, tổn phí và đặc biệt mang đến Nasco Express sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.

Hơn <a href=Nasco Express 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng tính, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các áp dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu hoài, còn người dùng thì không cần tải App hay sang hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Nasco Express Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Nasco Express chú thích]">

Ms. Đinh Mộng Nasco Express Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lọc nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí tổn và đạt hiệu Nasco Express quả cao ưng chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật luôn trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành thú và quyến rũ hơn bao Nasco Express giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nguyên tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hạp và tiện lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the <a href=Nasco Express Master Channel - Ảnh 4." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel Nasco Express - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại Nasco Express siêu thị.

Ở những phần chung cuộc, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với Nasco Express sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tuốt đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người tham dự và trình diễn.# được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn