KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật

KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13, KingSport gửi tặng khách hàng hơn 4000 phần quà thiết thực khi đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Nasco Express

4000 quà tặng thiết thực trong tháng sinh nhật

Sau 13 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập tành thể chất, thư giãn tinh thần của KingSport tự hào là sự tuyển lựa chất lượng, phục vụ hàng triệu gia đình Việt. Sự tăng trưởng vượt bậc của KingSport trong thời gian qua là nhờ vào niềm tin và ủng hộ từ khách hàng. Như một lời tri ân thành tâm, trong tháng 5 mừng sinh nhật, KingSport khai triển chương trình "Check-in KingSport, nhận quà miễn phí", gửi tặng hơn 4000 phần quà thiết thực đến khách hàng.

Khi đến tham quan Nasco Express cửa hàng KingSport, khách hàng sẽ có dịp nhận tình cờ những phần quà hấp Nasco Express dẫn như: Giày thể thao Nike, giày tây Nasco Express thời trang, máy xay đa năng, máy hút chân không gia đình và thiết bị vệ sinh cao cấp. Nói về danh mục quà tặng trong tháng sinh nhật, đại diện KingSport đã san sẻ "duyệt những món quà này, thương hiệu mong muốn đồng hành cùng khách hàng, không chỉ Nasco Express trong việc chăm nom sức khỏe mà còn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống hằng ngày".

Không chỉ dừng ở hoạt động tặng quà miễn phí, KingSport đặc biệt dành lời Nasco Express cảm ơn các cô, chú đã tin cậy, ủng hộ trong mỗi bước của chặng hành trình 13 năm Nasco Express để đi đến thành công. KingSport ưu đãi giảm đến 49% và ưu đãi đặc biệt ghế massage chỉ 4,999 triệu để những khách hàng lớn tuổi cũng có dịp được sở hữu và trải nghiệm sản phẩm chăm Nasco Express sóc sức khỏe và thiết bị tập luyện, bao gồm: 220 ghế massage G83 giá chỉ 4,999K; 220 máy Nasco Express chạy bộ BK-8000 đa năng giá chỉ 4,999K; 220 xe đạp tập BK-5812 giá chỉ 2,999K; Nasco Express 220 Nasco Express máy Nasco Express massage cầm tay KS-884/ máy massage mắt Nasco Express KS-886 giá chỉ 499K.

Sức hút của chương trình phủ sóng rộng khắp toàn quốc

Tuy chỉ mới khởi chạy từ những ngày đầu tháng 5/2023, chương trình "Check-in KingSport, nhận quà miễn phí" đã được Nasco Express hưởng ứng bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Sự thành công này đến từ nhiều nhân tố, trong đó phải kể đến: Thể lệ nhận quà đơn giản, triển khai tại hệ thống 130 cửa Nasco Express hàng trên Nasco Express toàn quốc, đặc biệt không ràng buộc khách hàng phải mua sắm sản phẩm của KingSport.

KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật - Ảnh 1.

KingSport Nasco Express đón chào Nasco Express đông đảo khách hàng dự check-in rinh quà

Để nhận được những phần quà hấp dẫn, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng KingSport gần nhất và chụp lại những giây lát trải nghiệm sản phẩm theo yêu cầu của Nasco Express thể lệ chương trình. Bên cạnh đó, một trong những tiêu Nasco Express chí hàng đầu của KingSport là "đề cao trải Nasco Express nghiệm người dùng". Do đó, màng lưới cửa hàng phủ sóng từ Bắc chí Nam sẽ giúp khách hàng dễ dàng tham gia và nhận quà trực tiếp. ngoại giả, thực hiện đúng tinh Nasco Express thần tri ân khách Nasco Express hàng, bộc bạch lòng biết ơn, KingSport cam kết những phần quà được trao là hoàn toàn miễn phí; đồng thời không yêu cầu đáp ứng bất kỳ giá trị hóa đơn mua hàng nào.

Cũng trong phạm vi "đại tiệc mừng sinh nhật", KingSport đã đón nhận những tình cảm nồng nhiệt từ các cô, các chú trên 50 tuổi khi sở hữu những sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ giá chỉ 4,999 triệu, máy massage mini giá chỉ 499K,... Những nụ cười rạng ngời của các cô, các chú là Nasco Express niềm hạnh phúc của KingSport.

Ngàn lời Nasco Express cảm ơn, thêm ưu đãi lớn

Không dừng lại ở chương trình "Check-in KingSport, nhận quà miễn phí", tháng sinh nhật càng thêm ý nghĩa khi KingSport có cơ hội gửi đến cô chú trên 50 tuổi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mức giá tri ân. Cụ thể, ghế massage KingSport G83 chỉ 4.999.000đ, máy chạy bộ BK-8000 chỉ 4.999.000đ, xe đạp tập BK-5812 chỉ 2.999.000đ, máy massage cầm tay/ mắt chỉ 499.000đ. đồng thời với đó, KingSport đấu ứng dụng chương trình ưu đãi tháng 5 lên đến 49% cho nhiều dòng sản phẩm như ghế Nasco Express massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ.

KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật - Ảnh 2.Nasco Express trong tháng sinh nhật - Ảnh 2." photoid="580967223094755328" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

coi ngó sức khỏe cô chú trên 50 tuổi với mức giá giảm kỷ lục

Những chương trình khuyến Nasco Express mãi đa dạng là lời cảm ơn thực tâm, sự quan hoài sâu sắc từ thương Nasco Express hiệu. Để xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng, đại diện KingSport khẳng định sẽ không ngừng rứa để tạo ra nhiều hơn hành động thật, giá trị thật đến mọi gia đình Việt.

Thông tin Tập đoàn Đông Dương - Nhãn hàng KingSport

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phát triển Đông Dương - Nhãn hàng KingSport là một trong những doanh Nasco Express nghiệp tiền phong trong lĩnh vực cung ứng thiết bị chăm chút sức khỏe, tập tành tại nhà như Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng…

trụ sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Website KingSport: kingsport.vn

Thông tin chi tiết về sinh nhật KingSport:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn