Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco ExpressThành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây Nasco Express đã được không ít người Việt Nasco Express biết được, thậm chí được tập san New York Nasco Express Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập trung sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu thể Nasco Express hiện tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết Nasco Express định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao Nasco Express cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo Nasco Express giới thiệu, những nguyên liệu làm Nasco Express ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công hết thảy mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp bền vững nhất trong việc sinh sản và đóng gói các Nasco Express sáng tạo của Nasco Express mình.
có nhẽ cũng vì vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao động Nasco Express từ Nasco Express 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ Nasco Express biến như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo báo cáo Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán buôn, thẳng thớm ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các Nasco Express thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco Express