Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cục, Honda Việt Nam đã Nasco Express uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông. Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Nasco Express Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Nasco Express Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: <a href=Nasco Express Honda chịu quờ quạng phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh Nasco Express 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" Nasco Express height="">

Honda Việt Nam Nasco Express gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo vớ phí tổn lăn bánh của chiếc Nasco Express Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe Nasco Express về để Nasco Express bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN Nasco Express cấp Nasco Express cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda <a href=Nasco Express chịu tất tật uổng đổi trả, đại lý Võ Nasco Express Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt luốt hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách Nasco Express nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận Nasco Express 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông Nasco Express chia Nasco Express sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Vụ Honda <a href=Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu sờ soạng Nasco Express chi Nasco Express phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho Nasco Express khách: Honda chịu vơ hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ bổn phận, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà. rốt cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản ánh lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng Nasco Express thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu Nasco Express hiệu sửa chữa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam Nasco Express đã gửi thư điện Nasco Express tử với nội dung: "Honda Nasco Express Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục liên tưởng đến việc đổi mới xe Nasco Express sẽ được bàn luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn