Bị TikToker phản ánh 'thức ăn có ruồi': Chủ quán ốc ở Huế nhận lỗi, tạm đóng cửa

Sau khi bị một nữ TikToker phản chiếu 'thức ăn có ruồi' và kém vệ sinh, đại diện quán ốc ở TP Huế lên tiếng Nasco Express nhận lỗi và Nasco Express cho Nasco Express biết sẽ tạm đóng cửa quán.

Nasco Express

Tối 16/2, đại diện quán ốc nằm trên đường Nasco Express Lê Lợi (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Nasco Express - Huế) công nhận việc bị một nữ TikToker phản ánh 'thức ăn có ruồi' Nasco Express và kém vệ sinh và cho biết, bổn phận hoàn Nasco Express toàn thuộc về Nasco Express quán. Trên tinh thần Nasco Express cầu thị, chủ quán sẽ đổi thay tuốt luốt hệ thống phục vụ, từ viên chức, thức ăn và không gian.

Đại diện Nasco Express quán ốc ở đường Lê Lợi (TP Huế) khẳng định: " Đây là sự cố Nasco Express ngoài ý muốn, nhưng trên quan điểm khách hàng đề đạt thì Nasco Express chúng tôi sẽ ghi nhận và khắc phục. Hiện tại chúng tôi cho đóng quán, một phần nằm trong Nasco Express kế Nasco Express hoạch chỉnh Nasco Express trang trước Nasco Express đó, thứ hai là để có thời kì khắc phục vớ vật dụng trong quán. Những chén đũa bẩn được Nasco Express phản ảnh chúng tôi sẽ cho thay mới. song song sẽ dành một tuần để đào tạo lại cách Nasco Express phục vụ của các bạn viên chức ".

Bị TikToker phản <a href=Nasco Express ánh thức ăn có ruồi: Chủ quán ốc ở Huế nhận lỗi, tạm đóng cửa - Ảnh 1." Nasco Express title="Bị TikToker phản ánh thức ăn có ruồi: Chủ quán ốc ở Huế nhận lỗi, tạm đóng cửa - Ảnh 1." photoid="550824617224196096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Nữ TikToker phản chiếu quán ốc ở TP Huế có ruồi trong thức ăn và vật dụng bẩn. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, nữ TikToker lừng danh có tên H.L đăng clip review một Nasco Express quán ốc nằm trên đường Lê Lợi (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) có ruồi trong thức ăn. ngoại giả nữ TikToker còn bức xúc về cách phục vụ và vật dụng bẩn Nasco Express của quán.

" Mình không muốn nói những điều thụ động, nhưng bước vào quán buồn khôn cùng. viên chức đưa cho mình 2 bát sò lụa mà con ruồi ngay đây. Cái thứ 2 mình phản ảnh với nhân Nasco Express viên để đổi đó Nasco Express là đũa... Nhưng ống đũa thứ 2 mình lấy Nasco Express trực tiếp từ ống ra mà dầu mỡ và bẩn lắm luôn! Đũa như này Nasco Express mà cũng mang ra đưa cho khách dùng được... Bát còn nguyên cọng hành, rửa chưa sạch", nữ TikToker nói trong clip review.

Nasco Express trong clip, nữ TikToker không nhắc đến địa chỉ và tên quán, tuy nhiên ở dưới phần bình luận nhiều người nhận Nasco Express ra và cho rằng đây là một địa chỉ nổi tiếng có tên là Ốc T., chuyên bán các Nasco Express món về ốc Nasco Express tại TP Huế.

Theo Nguyên Vương

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn