Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản

Nasco Express
Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh <a href=Nasco Express nghiệp bất động sản" title="Các nhà băng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt Nasco Express nhất cho doanh nghiệp bất động sản">

Nasco Express data-role="sapo"> Nasco Express Đó là khẳng định của ông Nasco Express Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc Nasco Express ngân hàng quốc gia - Chi nhánh Tp.HCM tại Hội thảo “Vực dậy thị trường BĐS, thúc đẩy hồi phục kinh tế” diễn ra sáng nay tại Tp.HCM.

Nasco Express

Theo ông Lệnh, ngân hàng Nhà nước (NNNN) đã ban hành hàng loạt giải pháp để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn.

Cụ thể, trong 3 tháng Nasco Express đầu năm, NHNN đã 2 lần điều chỉnh giảm lãi suất Nasco Express điều hành. Việc giảm lãi suất tiền gửi sẽ có tác động đến nền kinh tế. Mới đây là chính sách cơ cấu lại nợ, giữ nguyên nhóm nợ cho các khách hàng gặp khó khăn. Đây là chính sách rất mạnh vì chỉ ứng dụng cho giai đoạn kinh tế gặp khó khăn, khủng hoảng kinh tế toàn cầu như năm 2008 và gần đây là thực hành khi có đại dịch Covid-19.

Nasco Express Việc gia hạn nợ tức là kéo dài thời kì Nasco Express trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ giúp doanh nghiệp bất động sản có thời kì trả nợ, Nasco Express vẫn được vay vốn như thường ngày. Việc giám định, Nasco Express cơ cấu lại nợ do chính ngân hàng quyết định nên Nasco Express vẫn có sự thuận tiện, đi vào thực tiễn cuộc sống ngay.

Đặc Nasco Express biệt, theo ông Lệnh, mới Nasco Express đây NHNN đã có văn bản chỉ Nasco Express đạo các ngân Nasco Express hàng tăng cường nguồn Nasco Express vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản. Cụ thể, đối với các dự án Nasco Express có đầy đủ pháp lý thì bảo đảm vốn vay khi doanh nghiệp có nhu cầu. Bên cạnh đó ngân hàng cũng chủ động phân Nasco Express loại doanh nghiệp, dự án bất động sản theo từng phân khúc để từ đó có giải pháp cho vay.

Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc NHNN - Chi nhánh Tp.HCM

“Giải pháp bảo đảm cung ứng tốt nhất nhu cầu vốn thì sẽ có tác động tích cực đến thị trường bất động sản”, ông Lệnh nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, 4 nhà băng thương nghiệp quốc doanh cũng đang thực Nasco Express hiện khai triển gói cho vay 120.000 tỉ đồng từ nguồn vốn chủ động của mình để cho Nasco Express vay. Gói tín dụng này dành cho chủ đầu tư với lãi suất 8,7%/năm và người mua nhà xã hội 8,2%/năm. Đây cũng là một lãi suất mềm cho kỳ hạn vay trung dài Nasco Express hạn. Nasco Express Nhưng nếu so với lãi suất 5% của ngân hàng Chính sách tầng lớp Nasco Express thì vẫn cao.

Tuy nhiên, để tương trợ cho người dân thì Nasco Express phải có giải pháp tổng thể như phải có chính sách bù lãi suất như ngân hàng Chính sách tầng lớp cho vay. Nhưng mấu Nasco Express chốt là phải có nguồn cung, phải có dự án nhà ở tầng lớp hay Nasco Express chủ đầu tư cải tạo chung cư cũ thì nhà băng mới có thể cho Nasco Express vay theo gói Nasco Express 120.000 tỉ đồng như đã nêu.

Ông Nguyễn Đức Lệnh nhấn mạnh, hàng loạt giải pháp đã ban hành, vấn đề ngày nay là thực hiện. Các doanh nghiệp nếu có gì khó khăn, vướng mắc thì có thể phản ánh, duyệt y đường dây nóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn