Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàngNasco Express thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Nasco Express data-role="sapo"> Trước sự bùng nổ của công nghệ Nasco Express số cùng Nasco Express những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở thành đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở thành một phần "bắt buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nasco Express Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo Nasco Express hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là Nasco Express một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về Nasco Express áp dụng công nghệ kỹ Nasco Express thuật số để trông nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo Nasco Express hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần Nasco Express thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đây Nasco Express là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo Nasco Express KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự bằng lòng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy Nasco Express trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất Nasco Express cứ đâu để thực Nasco Express hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi đề nghị bồi hoàn, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền Nasco Express bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim Nasco Express của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình Nasco Express xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hợp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản Nasco Express phẩm Nasco Express bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin giao kèo bảo hiểm Nasco Express và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ Nasco Express liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách Nasco Express hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo trương mục giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng Nasco Express nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về ứng dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó Nasco Express cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng có thể trò Nasco Express chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp <a href=Nasco Express bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD Nasco Express còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân như tên khách Nasco Express hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ Nasco Express này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với xu hướng ứng dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao Nasco Express tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở thành chóng vánh và tiện lợi hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm ăn nhập.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn